QUY CHẾ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG

CỦA ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG

I. Giới thiệu

Galaxy One

- Ứng dụng Galaxy Mart do Công ty TNHH GalaxyOne (sau đây gọi tắt là “Nhà cung cấp” hoặc “GalaxyOne”) phát triển, quản lý và điều hành hoạt động. Ứng dụng Galaxy Mart hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật. Mục đích của Ứng Dụng thương mại điện tử bán hàng Galaxy Mart là trở thành ứng dụng thương mại điện tử bán hàng tại Việt Nam, giúp Khách hàng tìm kiếm và đặt hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

- Ứng dụng thương mại điện tử bán hàng Galaxy Mart (sau đây gọi tắt là “Ứng dụng” ) có thể được cài đặt trên thiết bị di động. Ứng dụng áp dụng khoa học công nghệ giải pháp di động và điện toán đám mây cho phép GalaxyOne giới thiệu và bán Hàng hóa do chính GalaxyOne cung cấp cho Khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng, được giao hàng tận nơi sau khi đăng ký thành viên và lựa chọn Hàng hóa cần thiết.

II. Quy định chung

Galaxy One

1. Tên ứng dụng: Ứng dụng Galaxy Mart

2. Địa chỉ tải ứng dụng trên chợ ứng dụng:

Tên ứng dụng Galaxy Mart

Địa chỉ lưu trữ hoặc tải ứng dụng

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=one.galaxy.mart

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/galaxy-mart/id1578466668

Logo: Galaxy One

III. Quy trình giao dịch

Galaxy One

1. Quy trình dành cho Khách hàng (người mua hàng/sử dụng dịch vụ)

a) Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng

Khách hàng truy cập ứng dụng AppStore hoặc Play Store trên thiết bị di động hoặc các thiết bị có chức năng tương tự để tải Ứng dụng Galaxy Mart. Địa chỉ tải Ứng dụng GalaxyMart như sau:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=one.galaxy.mart

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/galaxy-mart/id1578466668

b) Bước 2: Tạo tài khoản

- Khách hàng sử dụng số điện thoại để đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin như tên, tuổi, địa chỉ liên lạc… theo yêu cầu.

- Khách hàng xác thực số điện thoại thông qua mã số được gửi bằng SMS.

c) Bước 3: Đăng nhập

- Khách hàng sử dụng số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập ứng dụng.

d) Bước 4: Chọn sản phẩm và Đặt hàng

Khách hàng có thể tìm kiếm, tham khảo thông tin Hàng hóa và khuyến mại mà Khách hàng quan tâm, sau đó tiến hành lựa chọn và chuyển Hàng hóa vào giỏ hàng. Khách hàng có thể chọn Hàng hóa theo hai cách sau:

- Chọn Hàng hóa theo gói đã được đóng sẵn, hoặc chọn số lượng cần mua (số lượng, ký…) bằng cách bấm biểu tượng “+” màu xanh ở góc bên phải sản phẩm muốn chọn ngay ở màn hình chính của Ứng dụng.

- Chọn Hàng hóa theo danh mục Hàng hóa, hoặc công cụ tìm kiếm bằng cách bấm vào biểu tượng “Tìm kiếm” ở phía dưới thanh lựa chọn. Sau đó, danh mục sản phẩm ngành hàng và công cụ tìm kiếm sản phẩm được hiển thị.

- Khách hàng thêm Hàng hóa vào giỏ hàng của mình bằng cách bấm vào biểu tượng “+” màu xanh ở góc bên phải sản phẩm muốn chọn.

- Khách hàng bấm vào biểu tượng “Giỏ hàng” màu xanh ở phía dưới thanh lựa chọn để kiểm tra danh mục, số lượng Hàng hóa đã chọn và tổng tiền cần thanh toán và địa chỉ giao hàng.

- Khách hàng tiến hành đặt hàng bằng cách bấm vào nút “Đặt hàng” màu đỏ ở phía thanh lựa chọn của Ứng dụng.

e) Bước 6: Chọn khuyến mại

Khách Hàng lựa chọn sửdụng các mã khuyến mại (nếu có).

f) Bước 7: Xác nhận đơn hàng và chờ giao hàng

- Khách hàng xác nhận tổng tiền Đơn hàng, thông tin cá nhân (số điện thoại, địa chỉ giao hàng) và hình thức thanh toán để hoàn tất đơn hàng.

- Khách hàng tiến hành theo dõi trạng thái của đơn hàng qua Ứng dụng và nhận hàng khi có thông báo của Tài xế.

2. Quy trình giao nhận, vận chuyển

a) Bước 1: Lựa chọn phương thức giao hàng

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức giao hàng sau: giao hàng nhanh (thời gian giao hàng trong vòng 120 phút) hoặc giao hàng theo lịch hẹn của Khách hàng. Sau khi nhận được xác nhận đặt hàng của Khách hàng, Galaxy Mart sẽ tiến hành xử lí Đơn hàng và chuyển thông tin Đơn hàng đến Tài xế.

b) Bước 2: Vận chuyển Đơn hàng

Tài xế tiến hành nhận Đơn hàng từ Ứng dụng Galaxy Mart và xác nhận tình trạng của Hàng hóa. Sau khi liên hệ Khách hàng để xác nhận Đơn hàng, Tài xế sẽ di chuyển đến địa điểm cửa hàng Galaxy Mart để lấy Hàng hóa và vận chuyển Đơn hàng tới địa chỉ đăng ký của Khách hàng.

c) Bước 3: Tài xế giao hàng cho Khách hàng

Tài xế giao hàng cho Khách hàng tại địa chỉ đăng ký của Khách hàng và xác nhận giao hàng thành công.

3. Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

a) Quy trình xác nhận đơn hàng: 

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thanh toán trên Ứng dụng Galaxy Mart (nếu Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến), Khách hàng sẽ nhận được thông báo trên Ứng dụng Galaxy Mart về xác nhận thông tin Đơn hàng.

b) Quy trình hủy đơn hàng:

Khách hàng được hủy đơn hàng trong khoảng thời gian đơn hàng ở trạng thái “Xác nhận đơn hàng” cho đến trước thời điểm đơn hàng chuyển sang trạng thái “Chuẩn bị đơn hàng”. Cách hủy đơn hàng như sau:

- Bước 1: Khách hàng mở ô cửa số “Hủy đơn” bằng cách vuốt từ dưới lên ở Thanh “Đang xử lí đơn hàng” ở phía dưới màn hình. Ô cửa sổ “Hủy đơn” xuất hiện như hình bên dưới.

- Bước 2: Khách Hàng bấm vào nút “Hủy đơn” ở phía dưới màn hình. Ô cửa số xác nhận hủy đơn hàng sẽ xuất hiện. Khách hàng tiếp tục bấm vào nút “Hủy đơn” để có thể thành công hủy đơn hàng.

4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền sẽ tuân thủ những nguyên tắc sau:

a) Điều kiện đổi trả Hàng hóa

Hàng hóa thuộc một trong các trường hợp sau sẽ được đổi trả:

- Hàng hóa chưa bị mất niêm phong, còn nguyên nhãn mác và bao bì (trừ trường hợp hư hại do lỗi trong quá trình vận chuyển và được xác nhận bởi phía tài xế).

- Hàng hóa bị mua sai so với xác nhận trước đó về “Tên”, “Giá”, số lượng hoặc quy cách Hàng hóa trong đơn hàng. Cụ thể:

+ Đối với Đơn hàng thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp, hóa mỹ phẩm: Khách hàng cần liên hệ đổi trả Hàng hóa trong vòng 24h kể từ lúc nhận được Đơn hàng.

+ Đối với Hàng hóa tươi sống (thịt, trứng, hải sản, rau củ quả): Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ Hàng hóa ngay lúc nhận hàng và trước khi Galaxy Mart xác nhận Đơn hàng đã được hoàn tất. Hàng hóa tươi sống chỉ nhận đổi/trả sản phẩm khác cùng loại, cùng mã sản phẩm, hàng đổi trả phải còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng và đã được khách hàng thông báo lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của Galaxy Mart chậm nhất 30 phút kể từ lúc nhận hàng và Khách hàng phải bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp.

b) Danh mục Hàng hóa không được hoàn trả

- Hàng hóa nằm trong danh sách khuyến mại.

- Hàng hóa không còn nguyên nhãn mác hoặc bao bì.

- Hàng hóa bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, bám bẩn, hoặc có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Hàng hóa bị thay đổi chất lượng do đã qua sử dụng.

c) Phương thức đổi trả

Khi xác nhận Hàng hóa nằm trong chính sách hoàn trả, Khách hàng liên hệ với Bộ phận chăm sóc Khách hàng của Galaxy Mart để tiến hành xử lý. Đơn hàng được xác nhận đủ điều kiện đổi trả sẽ được Galaxy Mart đổi Hàng hóa mới trong vòng 1-2 ngày. Trường hợp kho mà Khách hàng đặt không còn loại Hàng hóa đó, Galaxy Mart sẽ xác nhận lại để chờ hàng, tìm kiếm ở kho khác hoặc hoàn tiền cho Khách hàng.

d) Chi phí hoàn trả

Khách hàng sẽ được Galaxy Mart sẽ hoàn trả giá trị Đơn hàng trong trường hợp sau:

- Hàng hóa bị lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất, hoặc do các lỗi ẩn tỳ (các lỗi kín, khó phát hiện mà những kiểm tra thông thường trong giao/nhận Hàng hóa không phát hiện được) hoặc nội tỳ (các lỗi hoặc thiệt hại do bản chất hoặc do các nguyên nhân sẵn có trong Hàng hóa) của Hàng hóa.

- Hàng hóa bị giao nhầm số lượng, mẫu mã, thương hiệu so với yêu cầu ghi trong Đơn hàng.

- Hàng hóa tại kho không đủ số lượng để đổi trả như trong Đơn hàng.

e) Phương thức hoàn tiền

Nếu phát hiện hàng hóa đủ điều kiện được đổi trả, Khách hàng có thể:

- Đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển... Khách hàng vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho Tài xế.

- Trong trường hợp Khách hàng đã nhận hàng, phát hiện phát hiện những lỗi như đã nêu trên và thông báo lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của Galaxy Mart trong thời gian quy định, thì sẽ được hoàn tiền bằng tiền số tiền trên đơn hàng. Tiền mặt sẽ được hoàn khi Tài xế đến thu hàng về.

- Đối với hình thực thanh toán trực tuyến: Galaxy Mart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của Khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc (không bao gồm các ngày lễ, tết, ngày nghỉ…) sau khi xác nhận Đơn hàng đủ điều kiện hoàn trả.

5) Quy trình bảo hành Hàng hóa

Quy trình bảo hành Hàng hóa sẽ tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

a) Điều kiện bảo hành

Hàng hóa chỉ được bảo hành khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử);

- Còn tem/phiếu bảo hành;

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

b) Nội dung chính sách bảo hành

- Do tính đa dạng về chủng loại, tính chất của Hàng hóa nên việc bảo hành từng loại Hàng hóa sẽ phụ thuộc vào từng loại Hàng hóa và dựa trên chính sách bảo hành đã ký kết giữa GalaxyOne và từng nhà cung cấp.

- Nhà Galaxy Mart có trách nhiệm tiếp nhận thông tin và tiến hành bảo hành Hàng hóa cho Khách hàng như đã quy định trong Cam kết bảo hành sản phẩm.

- Khách hàng có quyền khiếu nại trong trường hợp GalaxyOne từ chối bảo hành Hàng hóa khi đang trong thời hạn bảo hành và Hàng hóa đạt đủ điều kiện bảo hành.

- Galaxy Mart khuyến cáo Khách hàng cần kiểm tra chính sách bảo hành đối với Hàng hóa dự định mua. Galaxy Mart sẽ hỗ trợ một cách hợp lý để Hàng hóa của Khách hàng được bảo hành theo đúng chính sách của Nhà cung cấp.

6) Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Chi tiết xem tại: Phụ lục 3: Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp.

IV. Quy trình thanh toán

Galaxy One

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

1. Cách 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

- Sau khi hoàn thiện quá trình mua hàng và kiểm tra giỏ hàng, Khách hàng bấm “Đặt hàng” để chuyển đến cửa số thanh toán.

- Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán “Tiền mặt”.

- Galaxy Mart xác nhận và thực hiện cung cấp Hàng hóa cho người mua.

- Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán trực tiếp khi nhận được đơn hàng.

2 Cách 2: Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa

Sau khi hoàn thiện quá trình mua hàng và kiểm tra giỏ hàng, Khách hàng bấm “Đặt hàng” để chuyển đến cửa số thanh toán, tiếp theo Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán bằng “ATM nội địa” và bấm “Xác nhận”.

Cửa số thanh toán được mở, tại đây Khách hàng nhập thông tin thanh toán (bao gồm: Số thẻ, tên chủ thẻ, ngày phát hành) và bấm “Tiếp theo”.

Khách hàng kiểm tra thông tin đơn hàng, số tiền thanh toán và nhập mã OTP (được gửi về tin nhắn theo số điện thoại mà Khách hàng đăng kí thẻ ATM) và bấm “Tiếp tục” để hoàn thành thanh toán.

3 Cách 3: Thanh toán trực tuyến bằng thẻ VISA/Master Card:

- Sau khi hoàn thiện quá trình mua hàng và kiểm tra giỏ hàng, Khách hàng bấm “Đặt hàng” để chuyển đến cửa số thanh toán.

- Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán bằng “VISA/Master” và bấm “Xác nhận”.

- Khách hàng nhập thông tin thanh toán bao gồm (Số thẻ, ngày hết hạn, CVV) và bấm “Tiếp theo”.

- Khách hàng nhập mã xác nhận của thẻ VISA/Master và bấm “Tiếp tục” để hoàn thành thanh toán.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Galaxy One

- Khi đăng ký sử dụng Ứng dụng Galaxy Mart, Khách hàng phải cung cấp cho Galaxy Mart đầy đủ các thông tin cần thiết, bao gồm họ và tên, địa chỉ, số điện thoại. Các thông tin này sẽ được Galaxy Mart lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.

- Tất cả các giao dịch của Khách hàng sẽ được Galaxy Mart đưa vào nội dung quản lý và thường xuyên cập nhật tình trạng.

- Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Galaxy Mart. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại Ứng dụng Galaxy Mart đều không được cho phép.

- Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

VI. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Galaxy One

Chi tiết xem Phụ lục 1: Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân kèm theo

VII. Quản lý thông tin xấu

Galaxy One

- Khách hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của GalaxyOne trên Ứng dụng Galaxy Mart vào: (i) những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của GalaxyOne và đối tác của GalaxyOne; (ii) mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách hàng vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Khách hàng không được đăng trên Ứng dụng Galaxy Mart bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

- Khách hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của GalaxyOne và/hoặc Khách hàng khác, dưới mọi hình thức.

- GalaxyOne có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Ứng dụng Galaxy Mart bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, GalaxyOne có quyền chấm dứt quyền sử dụng nếu Khách hàng vi phạm các quy định về cung cấp, đăng tải thông tin.

Chi tiết xem Phụ lục 2: Biện pháp quản lý và kiểm soát thông tin trên ứng dụng

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kĩ thuật

Galaxy One

- GalaxyOne cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của GalaxyOne, GalaxyOne sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

- Khi thực hiện các giao dịch qua Ứng dụng Galaxy Mart, Khách hàng phải thực hiện theo đúng các quy trình giao dịch đã được hướng dẫn.

- GalaxyOne cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng cần thông báo kịp thời cho GalaxyOne.

- GalaxyOne sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Khách hàng không kịp thời hoặc không đến được GalaxyOne, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do GalaxyOne gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của GALAXYONE với các bên sử dụng dịch vụ trên ứng dụng GALAXY MART

Galaxy One

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Ứng dụng Galaxy Mart (GalaxyOne)

a) Quyền của GalaxyOne

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho Galaxy Mart không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, thì GalaxyOne có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng.

- GalaxyOne có thể chấm dứt quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Khách hàng và sẽ thông báo cho Khách hàng trong thời hạn ít nhất là 01 tuần trong trường hợp Khách hàng vi phạm các quy định của Ứng dụng Galaxy Mart hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- GalaxyOne giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Ứng dụng Galaxy Mart theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Ứng dụng Galaxy Mart, bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, logo, nhãn hiệu, biểu tượng, hình ảnh, đoạn clip và nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau của Ứng dụng đều thuộc quyền sở hữu của GalaxyOne. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

- Thông báo đầy đủ cho Khách hàng về Điều khoản sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Galaxy Mart và các quyền lợi của Khách hàng khi sử dụng ứng dụng.

- Thông báo thiết lập website/ứng dụng TMĐT bán hàng theo quy định của pháp luật về TMĐT và công bố các thông tin đã thông báo trên trang chủ website.

- Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của website TMĐT bán hàng; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên Ứng dụng.

- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Ứng dụng. Khi Khách hàng bị tổn hại lợi ích hợp pháp, GalaxyOne phải tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

- Không bán những hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh bao gồm:

+ Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ.

+ Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác.

+ Rượu các loại.

+ Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến.

+ Những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này

+ Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

b) Trách nhiệm của GalaxyOne

- GalaxyOne chịu trách nhiệm xây dựng Ứng dụng Galaxy Mart bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Ứng dụng Galaxy Mart trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- GalaxyOne chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Ứng dụng Galaxy Mart.

- GalaxyOne sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Ứng dụng Galaxy Mart và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba.

- GalaxyOne sẽ tư vấn cho các Khách hàng thực hiện quá trình mua dịch vụ qua Ứng dụng Galaxy Mart, đặc biệt trong việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

- GalaxyOne sẽ xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Ứng dụng Galaxy Mart được thực hiện chính xác, phù hợp quy định pháp luật.

- GalaxyOne sẽ loại bỏ khỏi Ứng dụng Galaxy Mart những thông tin hàng hóa vi phạm pháp luật ngay khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

- Cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Ứng dụng.

- Cung cấp Hàng hóa với số lượng, chất lượng và thông tin như cam kết với trách nhiệm nghề nghiệp, sự cẩn trọng và tính chuyên nghiệp cao nhất. Trong trường hợp GalaxyOne cung cấp Hàng hóa không đúng theo Đơn hàng, GalaxyOne sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết hoàn tiền và bồi thường (nếu có) cho Khách hàng.

- Khi Hàng hóa không đạt chất lượng theo cam kết hoặc thỏa thuận, chưa đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng thì GalaxyOne có trách nhiệm nhanh chóng, nỗ lực điều chỉnh, thay đổi, khắc phục và hoàn thiện để Hàng hóa đáp ứng yêu cầu.

- Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi cung ứng dịch vụ trên Ứng dụng Galaxy Mart.

2. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ) trên Ứng Dụng Galaxy Mart

a) Quyền của Khách hàng

- Đăng ký miễn phí để trở thành thành viên/người sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Khách hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ và các giao dịch của mình trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Khách hàng sẽ được nhân viên của Ứng dụng Galaxy Mart hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đăng tải trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng Galaxy Mart trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến Ban quản lý Ứng dụng Galaxy Mart.

b) Trách nhiệm của Khách hàng

- Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: họ tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin này. GalaxyOne không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy thông tin cá nhân do thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm phạm hệ thống Ứng dụng Galaxy Mart. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

- Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng Galaxy Mart về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Cam kết những thông tin cung cấp cho Ứng dụng Galaxy Mart và những thông tin đang tải lên Ứng dụng Galaxy Mart là chính xác và hoàn chỉnh.

- Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng Galaxy Mart vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng Galaxy Mart hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng Galaxy Mart cung cấp cho một bên thứ ba, nếu không được sự đồng ý của GalaxyOne.

- Không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng Galaxy Mart dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng Dụng Galaxy Mart.

X. Điều khoản áp dụng

Galaxy One

- Quy chế quản lý hoạt động Ứng dụng TMĐT bán hàng Galaxy Mart chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01/09/2021.

- Quy chế này được đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử https://galaxymart.vn/ và trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Công ty TNHH GalaxyOne giữ quyền điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ từng phần Quy chế này (gọi chung là “Sửa đổi”) cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và quy định của pháp luật.

- Khi có bất kỳ sự Sửa đổi Quy chế nào, GalaxyOne sẽ thông báo trước 05 ngày trên trang thông tin điện tử: https://galaxymart.vn/  và trên Ứng dụng Galaxy Mart cho các Khách hàng được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 ngày kể từ ngày có thông báo thay đổi hoặc kể từ thời điểm theo quy định của pháp luật.

- Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đọc, hiểu rõ, chấp thuận và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.

- Khách hàng khi sử dụng Ứng dụng Galaxy Mart có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên Ứng dụng Galaxy Mart.

- Quy chế này điều chỉnh bởi hệ thống pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Khi sử dụng Ứng dụng Galaxy Mart, Khách hàng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động này.

XI. Điều khoản cam kết

Galaxy One

Địa chỉ liên lạc chính thức của Ứng dụng TMĐT bán hàng Galaxy Mart:

- CÔNG TY TNHH GALAXYONE

- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà HD Tower, 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Điện thoại: 0901100864

- Email: [email protected]