CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Chính sách bảo hành

Galaxy One

Quy trình bảo hành Hàng hóa sẽ tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

a) Điều kiện bảo hành

Hàng hóa chỉ được bảo hành khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)

- Còn tem/phiếu bảo hành;

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

b) Nội dung chính sách bảo hành

- Do tính đa dạng về chủng loại, tính chất của Hàng hóa nên việc bảo hành từng loại Hàng hóa sẽ phụ thuộc vào từng loại Hàng hóa và dựa trên chính sách bảo hành đã ký kết giữa GalaxyOne và từng nhà cung cấp.

- Nhà Galaxy Mart có trách nhiệm tiếp nhận thông tin và tiến hành bảo hành Hàng hóa cho Khách hàng như đã quy định trong Cam kết bảo hành sản phẩm.

- Khách hàng có quyền khiếu nại trong trường hợp GalaxyOne từ chối bảo hành Hàng hóa khi đang trong thời hạn bảo hành và Hàng hóa đạt đủ điều kiện bảo hành.

- Galaxy Mart khuyến cáo Khách hàng cần kiểm tra chính sách bảo hành đối với Hàng hóa dự định mua. Galaxy Mart sẽ hỗ trợ một cách hợp lý để Hàng hóa của Khách hàng được bảo hành theo đúng chính sách của Nhà cung cấp.

2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Galaxy One

Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền sẽ tuân thủ những nguyên tắc sau:

a) Điều kiện đổi trả Hàng hóa

Hàng hóa thuộc một trong các trường hợp sau sẽ được đổi trả:

- Hàng hóa chưa bị mất niêm phong, còn nguyên nhãn mác và bao bì (trừ trường hợp hư hại do lỗi trong quá trình vận chuyển và được xác nhận bởi phía tài xế).

- Hàng hóa bị mua sai so với xác nhận trước đó về “Tên”, “Giá”, số lượng hoặc quy cách Hàng hóa trong đơn hàng. Cụ thể:

+ Đối với Đơn hàng thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp, hóa mỹ phẩm: Khách hàng cần liên hệ đổi trả Hàng hóa trong vòng 24h kể từ lúc nhận được Đơn hàng.

+ Đối với Hàng hóa tươi sống (thịt, trứng, hải sản, rau củ quả): Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ Hàng hóa ngay lúc nhận hàng và trước khi Galaxy Mart xác nhận Đơn hàng đã được hoàn tất. Hàng hóa tươi sống chỉ nhận đổi/trả sản phẩm khác cùng loại, cùng mã sản phẩm, hàng đổi trả phải còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng và đã được khách hàng thông báo lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của Galaxy Mart chậm nhất 30 phút kể từ lúc nhận hàng và Khách hàng phải bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp.

b) Danh mục Hàng hóa không được hoàn trả

- Hàng hóa nằm trong danh sách khuyến mại.

- Hàng hóa không còn nguyên nhãn mác hoặc bao bì.

- Hàng hóa bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, bám bẩn, hoặc có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Hàng hóa bị thay đổi chất lượng do đã qua sử dụng.

c) Phương thức đổi trả

Khi xác nhận Hàng hóa nằm trong chính sách hoàn trả, Khách hàng liên hệ với Bộ phận chăm sóc Khách hàng của Galaxy Mart để tiến hành xử lý. Đơn hàng được xác nhận đủ điều kiện đổi trả sẽ được Galaxy Mart đổi Hàng hóa mới trong vòng 1-2 ngày. Trường hợp kho mà Khách hàng đặt không còn loại Hàng hóa đó, Galaxy Mart sẽ xác nhận lại để chờ hàng, tìm kiếm ở kho khác hoặc hoàn tiền cho Khách hàng.

d) Chi phí hoàn trả

Khách hàng sẽ được Galaxy Mart sẽ hoàn trả giá trị Đơn hàng trong trường hợp sau:

- Hàng hóa bị lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất, hoặc do các lỗi ẩn tỳ (các lỗi kín, khó phát hiện mà những kiểm tra thông thường trong giao/nhận Hàng hóa không phát hiện được) hoặc nội tỳ (các lỗi hoặc thiệt hại do bản chất hoặc do các nguyên nhân sẵn có trong Hàng hóa) của Hàng hóa.

- Hàng hóa bị giao nhầm số lượng, mẫu mã, thương hiệu so với yêu cầu ghi trong Đơn hàng.

- Hàng hóa tại kho không đủ số lượng để đổi trả như trong Đơn hàng.

e) Phương thức hoàn tiền

Nếu phát hiện hàng hóa đủ điều kiện được đổi trả, Khách hàng có thể:

- Đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển... Khách hàng vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho Tài xế.

- Trong trường hợp Khách hàng đã nhận hàng, phát hiện phát hiện những lỗi như đã nêu trên và thông báo lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của Galaxy Mart trong thời gian quy định, thì sẽ được hoàn tiền bằng tiền số tiền trên đơn hàng. Tiền mặt sẽ được hoàn khi Tài xế đến thu hàng về.

- Đối với hình thực thanh toán trực tuyến: Galaxy Mart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của Khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc (không bao gồm các ngày lễ, tết, ngày nghỉ…) sau khi xác nhận Đơn hàng đủ điều kiện hoàn trả.